Bánh Trung Thu rau câu

Bánh Trung Thu rau câu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-VsIb9eEPHp0Md7ZMIuzFTXwp98ebIXslFBkFcRXWu2Hfimw098ycQAmBbtuCAfou3ZD2Nuvbz5r7lJpD6OcZrLPB70twc8izcg4f-53K5IL75PhDjtfDbUXUOQNIoeQxk3JlwRV4tJ-F/s72-c/banh+trung+thu+rau+cau.jpg
Giá: 30.000 VNDMã sp: BRC001

Bánh Trung Thu rau câu

Quà tặng: Bánh Trung Thu rau câu

Bánh trung thu trong cách nghĩ truyền thống của nhiều người vẫn là chiếc bánh với vỏ bột (có thể bột dẻo hay bột thường) và các loại nhân đủ mùi vị. Tuy nhiên, với sự sáng tạo, nhiều người đã nghĩ ra cách làm bánh trung thu rau câu nhiều màu sắc, trông thú vị và rất lạ miệng.

Tết trung thu lại tới gần. chúng tôi xin giới thiệu 1 loại bánh khẩu vị mới lạ, đó chính là những chiếc "bánh trung thu rau câu".

Bánh Trung Thu rau câu - quà Trung Thu


Bánh trung thu rau câu là sự kết hợp giữa loại rau câu đổ khuôn đơn thuần và chút ít bí quyết từ cách làm bánh trung thu truyền thống. Nó thu hút người thưởng thức bởi tính thanh, mát - điều khó tìm thấy ở bánh trung thu truyền thống do có thành phần rau câu bọc ngoài. Hơn nữa, về màu sắc thì bánh trung thu rau câu có vẻ như ăn đứt bánh trung thu truyền thống. Tận dụng lợi thế này, người ta tạo ra hàng loạt chiếc bánh khác nhau, màu sắc đa dạng không kém bảy sắc cầu vòng. Nếu thích, có thể để vỏ bánh trong suốt, nhìn thấu nhân bên trong.

Bánh Trung Thu rau câu
Bánh Trung Thu rau câu - quà Trung Thu

Hương vị nhân bánh trung thu rau câu gồm: bánh flan, dừa, đậu xanh, khoai môn, đậu xanh trà xanh, bánh flan trà xanh, đậu đỏ, trái cây rượu nhẹ Spy (tất cả bánh trung thu rau câu đều có trứng muối) (ngoại trừ nhân flan, flan trà xanh, trái cây rượu không kèm trứng muối)

Điện thoại liên hệ đặt bánh trung thu rau câu: 0973.478.011

Địa chỉ: 441/10 Nguyễn Thái Học - Quy Nhơn - Bình Định


Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Đăng nhận xét

 
Quà tặng sinh viên | shop quà tặng | Quà tặng dễ thương
Copyright © 2013. Template xitrum Kênh Chia Sẻ - All Rights Reserved
Trợ giúp Cỗ Mãy Thời Gian
Số 441/10 Nguyễn Thái Học - Quy Nhơn - Bình Định
Điện thoại: 0165.763.2633
Hotline: 0973.478.011
Email: Giftshopqn@Gmail.com